Bật mí những lí do vì sao cần kết hợp phụ kiện nam khi mặc vest

Một mảnh đất trống không và chăm sóc vào sẽ vô cùng có giá trị. Phụ kiện nam cũng vậy, chúng sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Với những bộ vest bình thường bạn chỉ cần kết hợp với một đôi khuy măng sét cùng chiếc áo sơ mi kiểu Pháp, những chiếc kẹp cà vạt cùng với khăn cài túi áo vest. Chúng sẽ tạo nên một tổng thể hoàn và trông bộ trang phục bạn có giá trị hơn rất nhiều. Sau đây sẽ bật mí cho bạn những lí do vì sao cần kết hợp phụ kiện khi mặc vest. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Những mẫu cà vạt nam bản nhỏ thịnh hành nhất hiện nay: https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-ban-nho


Những lí do vì sao cần kết hợp phụ kiện nam khi mặc vest

Cà vạt là một ví dụ điển hình và làm nổi bật lí do vì sao cần kết hợp phụ kiện nam khi mặc vest. Steve Case cự tổng giám đốc của Time Warner là người đại diện trong sự trẻ trung và hiện đại khi sử dụng cà vạt nam - món phụ kiện nam cơ bản. Sau đó xu hướng này được các chàng trai độ tuổi 20-30 theo đuổi, họ hiểu được công dụng và tính thực tiễn của cà vạt: giữ cố định cổ áo gọn gàng không bị xô lệch hay mất dáng. 

Một số người nghĩ rằng sử dụng khăn cài túi áo vest thuốc phong cách cũ và đã lỗi thời. Đây là một quan điểm sai và vô cùng không hợp lý. Trên thực tế đây là phụ kiện tạo nên điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục với các cách gấp khăn cài túi áo vest đẹp. Màu sắc và họa tiết khá đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 


Những cặp khuy măng sét tinh xảo, được gia công với nhiều chất liệu khác nhau. Việc sử dụng măng sét từ chất liệu bình thường đến cao cấp không phải để thể hiện hay khoe mà điều quan trọng nhất đó là chứng tỏ đặc quyền của một quý ông trải nghiệm nhiều đặc biệt theo đuổi phong cách Pháp tinh tế, lịch lãm. Khi bạn lựa chọn khuy măng sét với chất liệu đá quý nên kết hợp với cà vạt đen bản nhỏ.

Lưu ý kích thước của khuy măng sét không nên to hơn ngón út. Bên cạnh đó các quý ông không nên tránh lựa chọn những phụ kiện to, cồng kềnh, những phụ kiện có thiết kế quá mỏng manh hay lộng lẫy. Cần lựa chọn những phụ kiện đơn giản và tinh tế. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cà vạt nam giá rẻ Thomas Nguyen để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 6 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân dịp tết Nguyên Đán

Cách phân biệt áo sơ mi vải kate mỹ, kate ý với kate thường