Bật mí 6 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân dịp tết Nguyên Đán

Tôn sư trọng đạo - Uống nước nhớ nguồn là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp được lưu truyền lâu đời ở Việt Nam. Những dịp lễ, tết là lúc để những người học trò bày tỏ lòng biết ơn thầy cô. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 6 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân dịp tết Nguyên Đán. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Nên mua quà gì tặng thầy giáo? https://cavatcaocap.com/nen-mua-qua-gi-tang-thay-giao

6 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân dịp tết Nguyên Đán

1. Giỏ quà tết

Tết đến xuân về, một giỏ quà tết để gửi tặng thầy cô giáo là vô cùng ý nghĩa. Với giỏ quà tết nhỏ nhỏ chưng trên bàn thờ gia tiên được nhà nhà yêu thích và lựa chọn. Một giỏ quà thường có trái cây, bánh kẹo, trà, nước ngọt, … Được gói và dán nhãn hao mai, chữ tài lộc. Giỏ quà tết vừa mang thông điệp phù hợp vừa phù hợp với túi tiền. 



2. Cà vạt

Cà vạt sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy giáo nhân dịp lễ tết. Tết thầy giáo cần có những trang phục chỉn chu và lịch lãm thì một chiếc cà vạt mới sẽ vô cùng phù hợp. Những mẫu cà vạt tặng thầy giáo rất đa dạng với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những mẫu cà vạt đơn giản, màu sắc tươi sáng. Không nên chọn những mẫu cà vạt với màu sắc sặc sỡ. 

3. Sách, bút viết

Sách và bút viết là 2 món đồ gần gũi và gắn bó nhiều nhất với thầy cô. Hãy dành tặng những món cuốn sách thật hay hoặc một cây bút cao cấp để được lưu giữ lâu hơn bên thầy cô. 

4. Tranh treo tường

Khoảnh khắc tết sắp đến là thời gian thầy cô giáo trang trí lại nhà cửa. Nếu bạn giành một bức treo tường với những hình ảnh và dòng chữ ý nghĩa. Thầy cô sẽ treo món quà của bạn nơi dễ nhìn thấy nhất và nhớ về bạn đến mỗi khi thấy bức tranh.

5. Khăn choàng cổ

Đây sẽ là món quà phù hợp dành cho những bạn khu vực phía Bắc để dành tặng thầy cô. Vừa thời trang vừa giúp giữ ấm những ngày đầu xuân. Nếu tại khu vực phía Nam, bạn có thể lựa chọn những chiếc khăn turban đeo để dành tặng cho cô giáo. Vừa thanh lịch và rất thời trang, phù hợp để phối cùng áo có cổ rộng.
+

6. Chậu hoa tươi

Hoa tươi hay cây cảnh cũng vô cùng phù hợp để bạn làm món quà dành tặng thầy cô. Với món quà này sẽ giúp thầy cô trang trí và tô điểm thêm ngôi nhà của mình. Nên chọn những loại hoa như: 

-Hoa cẩm tú cầu: Tượng trưng cho lòng biết ơn, thể hiện những cảm xúc chân thành mà người học trò gửi đến thầy cô.

-Hoa hướng dương: Hướng dương có nghĩa là hướng về mặt trời, giống như những thế hệ học trò luôn hướng về thầy cô bằng tất cả sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc.
Những mẫu cà vạt nữ hot https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot
-Hoa lan hồ điệp: Lan hồ điệp tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng, nhã nhặn, tinh tế. Rất thích hợp làm quà tặng cho những thầy cô ở lứa tuổi trung niên điềm tĩnh.

-Hoa ly: Loài hoa biểu tượng cho sự thanh khiết và cao thượng như tấm lòng của những "người đưa đò" dành cho thế hệ trẻ. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với cavat cao cap Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những lí do vì sao cần kết hợp phụ kiện nam khi mặc vest

Cách phân biệt áo sơ mi vải kate mỹ, kate ý với kate thường