Những điều lưu ý quan trọng khi may áo thun đồng phục

Bạn đang rất bối rối trong việc lựa chọn và đặt may áo thun đồng phục. Bạn đang rất lo lắng sẽ lựa chọn địa điểm kém chất lượng, không uy tín. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những điều lưu ý quan trọng khi may áo thun đồng phục. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những điều lưu ý quan trọng khi may áo thun đồng phục

1. Tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn 

Đầu tiên bạn cần tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn và lựa chọn ra những mẫu thiết kế phù hợp với yêu cầu và mong muốn mà bạn đặt ra. Và chọn lọc những thiết kế đẹp, góp nhặt những ý tưởng và may áo thun đồng phục công ty đẹp phù hợp với văn hóa và phong cách riêng của doanh nghiệp. 



2. Lựa chọn chất liệu 

Điều quang trọng và quyết định chất lượng của chiếc áo thun đó là chất liệu. Chất liệu khi chọn may áo thun đồng phục phải đáp ứng: mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc, khả năng thấm hút mồ tốt, mềm mịn. 

Mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp sẽ có môi trường làm việc và hoạt động khác nhau. Khi lựa chọn và thiết đồng phục nên cân nhắc chọn áo thun có cổ hay không có cổ. Để phù hợp với công việc.

3. Lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục công sở

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều xưởng may áo thun đồng phục công sở. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín, cũng chất lượng. Những nơi may đồng phục giá rẻ, cắt giảm chất lượng để hạ giá thành. Trước khi quyết chọn cơ sở may áo tháo thun đồng phục hãy tìm thật kỹ những thông tin trên internet. Cần tìm hiểu kỹ những thông tin như: giá cả, hợp đồng làm việc chi tiết, tư vấn nhiệt tình, nhân viên nhiệt huyết, địa chỉ rõ ràng minh bạch, … Để lựa chọn đơn vị đối tác phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. 
Đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu https://thomasnguyen.vn/dat-may-ao-thun-dong-phuc-theo-yeu-cau


4. Thỏa thuận giá cả và hợp đồng rõ ràng

Hãy rành mạch về giá cả và cần phải có hợp đồng đầy đủ, rõ ràng để tránh những rắc rối về sau. Trong hợp đồng bạn cần phải chi tiết về vải may, thời gian hoàn thành, giao hàng có phí bao nhiêu, khi áo lỗi sẽ xử lý như thế nào. Việc này sẽ đảm bảo nếu có xảy ra bất cứ điều gì thì bạn cũng sẽ không còn quá lo lắng về việc đặt may áo thun đồng phục cho công ty.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu những điều lưu ý quan trọng khi may áo thun đồng phục của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để đặt may áo thun đồng phục cho doanh nghiệp của mình. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen may đồng phục công sở tại TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 6 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân dịp tết Nguyên Đán

Bật mí những lí do vì sao cần kết hợp phụ kiện nam khi mặc vest

Cách phân biệt áo sơ mi vải kate mỹ, kate ý với kate thường