Cách phân biệt áo sơ mi vải kate mỹ, kate ý với kate thường

Một chiếc áo sơ mi vải kate đẹp không chỉ ở đường nét thiết kế mà còn cần có chất liệu vải tốt để có thể cho ra sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp nhất. Không phải ngẫu nhiên mà vải kate được người dùng ưa chuộng đến vậy, nếu bạn không am hiểu về lĩnh vực may mặc thì khó mà hiểu được. Nhưng chúng được ứng dụng rất nhiều trong đời sống thường dùng làm đồng phục áo sơ mi hay một số trang phục khác.

Vậy vải kate là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân biệt các loại vải kate như thế nào ở bài viết dưới đây nhé.
Vải may áo sơ mi đồng phục kate thịnh hành: https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-dong-phuc-kate-my-y



Vải kate là gì?

Vải kate để đơn giản hơn bạn nên hiểu nó là một chất liệu vải được dệt từ sợi cotton tự nhiên kết hợp với poly nhân tạo để tạo thành vải kate.

Vì vải kate có nhiều giá nên chất liệu tạo thành cũng khác nhau phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người tiêu dùng. Trong các loại vải kate thì có một số kate nhập: vải kate ý, vải kate mỹ dùng để may đồng phục công sở cao cấp như những bộ vest nữ đẹp nhất nên giá thành của chúng cũng cao hơn.



Cách phân biệt kate nhập và kate thường

Bề mặt và độ sáng của áo sơ mi: Bề mặt của vải kate thường khi sờ vào sẽ nhẵn mịn hơn. Còn với kate nhập thì bề mặt sẽ thô và ráp nhẹ. Khi quan sát kỹ bạn sẽ thấy kate nhập nó sẽ có những ánh bóng trên tấm vải ở mức độ vừa bảo với những vạch bóng nhỏ. Kate thường thì có độ sáng nhỉnh hơn một chút, các đường sợi cũng khó nhìn thấy hơn kate mỹ và ý.

Độ nhăn của áo sơ mi: Để phân biệt sự khác nhau của hai loại vải chúng ta chỉ cần thao tác vò nhẹ chúng nếu là vải kate ý hoặc vải kate mỹ sẽ hơi nhăn vì hàm lượng cotton cao hơn còn vải kate thường sẽ khó nhăn hơn.



Bảng màu áo sơ mi: Vải kate nhập thường có ít màu hơn còn kate thường thì đa dạng màu sắc hơn.

Đường biên của vải: Vải ka tê thường thì sẽ không có biên chữ trên vải, còn vải kate nhập như kate Mỹ - Kate Ý thường dùng để may áo sơ mi nam vải không nhăn thì có đường biên chữ trên mép vải.

Mẫu áo sơ mi nam vải không nhăn: https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan

Giá thành áo sơ mi: Áo làm từ vải nhập thì luôn có giá cao hơn do nó có những đặc tính và ưu điểm hơn áo kate thường.

Trên đây là toàn bộ những kiến thức căn bản về vải kate và cách nhận biết hai loại vải kate nhập và kate thường mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Bạn muốn mua vải kate chât lượng, uy tín hãy đến với Thomas Nguyen cung cấp vải kate bên cạnh đó may áo thun đồng phục đẹp và các dịch vụ may đo đồng phục khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 6 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân dịp tết Nguyên Đán

Bật mí những lí do vì sao cần kết hợp phụ kiện nam khi mặc vest